Tìm người thân

MS911 : Chị Phượng tìm gia đình

Chị Phượng, sinh khoảng năm 1971, mong muốn tìm lại gia đình của mình. Cách đây 34 năm, trên đường chạy loạn từ Pleiku về Tuy Hòa, một gia đình đã bồng giúp một đứa bé gái khoảng 3,4 tuổi từ một người đàn ông xưng là chú của bé. Sau khi đã nhờ bồng giúp đứa cháu, ông lại vội bồng một đứa trẻ khác và tiếp tục lên đường cùng mọi người.

Bom đạn ác liệt, mọi người chạy hỗn loạn rồi bị lạc mất người đàn ông đó. Gia đình kia đã mang đứa bé gái về nuôi và đặt tên là Phượng. Theo lời ba mẹ nuôi kể lại, khi đưa chị Phượng về nuôi, chị chỉ nhớ ở nhà hay gọi mình bằng Xíu. Chị còn nhớ mình có một người anh trai và một người em, nhưng không nhớ tên là gì. Với những thông tin ít ỏi của mình, chị Phượng hy vọng mình sẽ sớm được đoàn tụ cùng gia đình sau 34 năm xa cách.

Nếu ai có thông tin gì về trường hợp này, xin vui lòng liên lạc đến chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly…”, email [email protected], đường dây nóng (08) 6264 7777, hoặc để lại thông tin theo mẫu liên hệ ngay bên dưới bài viết này

Nếu ai có thông tin gì về trường hợp này, xin vui lòng liên lạc với Chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly…" hoặc để lại bình luận phía dưới.

- Điện thoại: (08) 6264 7777.

- Email: [email protected].

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *