Tìm người thân

MS6637: Hồ Thị Hồng tìm gia đình

Họ và tên: Tìm gia đình

Tên cha: Hồ Văn Kêu

Tên mẹ: Trần Thị Thêm

Tên anh-chị-em: Hồ Thị Huệ, Hồ Thị Bé , Hồ Văn Xoa, Hồ Văn Dũng, Hồ Thị Hồng

Năm thất lạc: 1975

MS6637

Hình chị Hồ Thị Hồng

Chị Hồ Thị Hồng, sinh năm 1964, rất mong gặp lại chị Bé, chị Huệ, anh Dũng cùng họ hàng nội ngoại thất lạc từ năm 1975.

Chị Hồng nhớ cha tên là Hồ Văn Kêu, mẹ là bà Trần Thị Thêm. Chị Hồng là con út trong gia đình có 6 anh chị em tại Cần Giuộc, Long An. Cha chị tham gia hoạt động cách mạng rồi bị địch giết tại Cần Giuộc, Long An. Sau đó, không lâu mẹ chị bị bắt tra khảo rồi bệnh nặng qua đời. Trong nhà có chị Huệ lấy chồng tên Sương rồi sinh được một người con tên Thắm. Không rõ năm chị Huệ cùng chồng con chuyển lên sống ở Hóc Môn, Sài Gòn. Trong nhà có chị Bé, chị Xoa và anh trai thứ năm tham gia kháng chiến chống Mỹ rồi hi sinh, chỉ mình chị Bé sống sót nhưng không rõ ở đâu.

Sau khi bố mẹ mất, chị Hồng và anh trai tên Dũng phải lang thang kiếm sống, tối về ngủ dưới gốc rơm gần mộ cha. Năm 1975, một đoàn bộ đội hành quân đi ngang, anh Dũng dặn em gái ở lại chờ rồi anh chạy theo họ và mất tin tức từ đó.

Sau khi thất lạc anh trai, chị Hồng sống với gia đình chị Huệ một thời gian rồi bỏ đến ở nhờ nhà dì ruột tên là Lê Thị Nhàn ở Chợ Lớn. Khoảng năm 1981, chị Hồng ra ngoài mưu sinh và không còn tin tức gì của người thân nữa.

Nếu ai có thông tin gì về trường hợp này, xin vui lòng liên lạc với Chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly…" hoặc để lại bình luận phía dưới.

- Điện thoại: (08) 6264 7777.

- Email: [email protected].

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *