Tìm người thân

MS4533: Nguyễn Thị Kiều Diễm tìm gia đình

Họ và tên: gia đình

Tên anh-chị-em: Thậm, Chậm, Tài, Liệu, Điệu, Hết và Chưa

Năm thất lạc: 1966- 1968

Bà Nguyễn Thị Kiểu Diễm (Nguyễn Thị Diễm) sinh năm 1957, các anh chị trong gia đình gồm Thậm, Chậm, Tài, Liệu, Điệu, Hết và Chưa.

Bà nhớ nhà trước đây ở vùng giải phóng, cha đi tập kết thỉnh thoảng mới về, mẹ làm ruộng, xung quanh nhà là ruộng, trước nhà có giếng nước, cạnh nhà có cây Lêkima. Khoảng năm 1966- 1968, bà cùng một người chị em nữa đi sang nội chơi, rồi ngủ lại. Buổi tối lính càn đến, cả hai chị em đều bị thương. Hôm sau, bà được đưa tới bệnh viện Đà Nẵng, chữa trị xong vì nhỏ tuổi không biết đường về nên được cô y tá Lê Thị Ngọc Anh nhận làm con nuôi. Bà sống với gia đình cha mẹ nuôi ở Vũng Tàu đến năm 18 tuổi thì bỏ theo đoàn hát.

Bà Nguyễn Thị Kiều Diễm (giữa) cùng các con

Bà Nguyễn Thị Kiều Diễm (giữa) cùng các con

Năm 1977-1978, bà quay về Vũng Tàu tìm gia đình nuôi và được biết gia đình đã chuyển tới Bình Tuy. Bà tìm đến gia đình ở Bình Tuy 1 lần rồi từ đó mất liên lạc.

Nay bà Diễm đã lớn tuổi nên muốn tìm lại gia đình ruột cũng như gia đình nuôi để các con cháu của bà biết được nguồn gốc.

Nếu ai có thông tin gì về trường hợp này, xin vui lòng liên lạc với Chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly…" hoặc để lại bình luận phía dưới.

- Điện thoại: (08) 6264 7777.

- Email: [email protected].

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *