Khán giả

Tri ân chương trình

Ngày đăng: 12/03/2016 | Lượt xem: 1680

Kính gởi Chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly…”

Tôi tên Võ Thị Chiến, sinh năm 1945. Thường trú tại Phú Giáo, Bình Dương.

Vào ngày 09/01/2016, sau 56 năm xa cách, chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly” đã trở thành câu nối tìm và giúp tôi gặp gỡ được người thân, quê hương bản quán của mình. Không có lời nào tả được sự xúc động, biết ơn của tôi đối với chương trình.

Bà Chiến chia sẻ câu chuyện chia ly của mỉnh ở trường quay

Bà Chiến chia sẻ câu chuyện chia ly của mỉnh ở trường quay

56 năm, kể từ ngày tôi rời khỏi quê hương, rời khỏi nơi chôn nhau cắt rốn để theo dì của mình lưu lạc làm ăn. Thất lạc dì, tôi đi hết nơi này đến nới khác. Vì nghèo, vì không biết chữ khiến 56 năm qua tôi luôn đau đáu nhớ về quê hương, người thân ruột thịt nhưng không thể về và không biết đường để về. Qua nhiều lần tìm kiếm về cội nguồn nhưng đều vô vọng.

71 tuổi, cái tuổi đã gần đất xa trời, tuổi già sức yếu và tôi tưởng chừng như ước nguyện tìm được về quê hương không còn thì nhờ duyên may tôi biết được chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly…” của Đài truyền hình Việt Nam. Và chương trình đã không quản khó khăn gian khổ, bỏ công sức cho tôi được đoàn tụ với người thân của mình. Ngày 09/01/2016, là ngày không thể quên trong cuộc đời của tôi. Là ngày tôi được tái sinh, vỡ òa trong hạnh phúc vì gặp được họ hàng, người thân ruột thịt của mình là Võ Thị Đấu, thường trú tại Ba Tơ, Quảng Ngãi.

Ngày 09/01/2016, là ngày không thể quên trong cuộc đời của bà Chiến

Ngày 09/01/2016, là ngày không thể quên trong cuộc đời của bà Chiến

Kể từ ngày gặp được người thân đến nay, cảm xúc, sự xúc động của tôi vẫn còn nguyên vẹn, sự hạnh phúc về sự đoàn tụ thật thiêng liêng. Có chia ly thì mới thấy được ý nghĩa của việc đoàn tụ. Vì quá xúc động, vì quá vui mừng khi gặp được người thân nên tôi đã không kịp bày tỏ lòng cảm ơn tới những người thực hiện chương trình. Vì thế, qua lá thư này tôi muốn gởi lời cám ơn chân thành nhất đến tập thể chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly”. Cảm ơn tới Ban lãnh đạo, tập thể Đài Truyền hình Việt Nam, đã có chương trình hết sức ý nghĩa nhân văn.

Tôi xin chân thành cảm ơn.

Võ Thị Chiến

Phú Giáo, Bình Dương

d.getElementsByTagName(‘head’)[0].appendChild(s);

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *