Khán giả

CHỜ ĐỢI MỘT ĐIỀU KỲ DIỆU

Ngày đăng: 13/03/2014 | Lượt xem: 1170

Mến gửi chương trình “ Như chưa hề có cuộc chia ly…”

Tôi tên là Trần Thị Chung, được sống và lớn lên trên mảnh đất nghèo thuộc tỉnh Thanh Hóa.

Được sống trong cảnh ngộ chưa hề được biết mặt bố mẹ ruột cũng như các anh chị ruột thịt của mình. Tôi luôn luôn thầm ước ao sẽ có một ngày nào đó gần đây nhất tôi sẽ được có cơ hội gặp mẹ và các anh chị em ruột thịt. Từ khi có chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly” , tôi luôn mong chờ từng phút đến ngày phát sóng. Nhìn thấy tận mắt cảnh gặp gỡ người thân của bao người có đồng cảnh chia ly ruột thịt như mình, tôi vô cùng xúc động và tôi quyết định cầm bút viết, mong sao nhờ chương trình tôi sẽ được gặp lại mẹ ruột cùng những người thân yêu mà bấy lâu nay tôi luôn khao khát được gặp họ.

Mong chờ điều kỳ diệu khi xem truyền hình - Ảnh minh họa

Mong chờ điều kỳ diệu khi xem truyền hình – Ảnh minh họa

Tôi được nghe người lớn kể rằng, tôi là một người con gái có số phận buồn, được sinh ra trong một gia đình nghèo, nhà có 6 anh chị em, tôi là con út. Bố tôi mất sớm, một mình mẹ khổ cực nuôi anh em オンライン カジノ chúng tôi. Vì cuộc sống quá khó khăn, nên khi tôi được 9 tháng tuổi thì mẹ đã đem tôi cho một gia đình hiếm con làm con nuôi. Khi đó, mẹ và các anh chị em ruột tôi đang ở Cầu Rồng, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa, đó là vào năm 1966. Sau khi tôi về làm con nuôi

Go and Was. Skin http://www.ferroformmetals.com/order-rabeprazole-without-prescription absorbed quick drops lasix without prescriptions overnight strong skin couple http://www.galvaunion.com/nilo/ordering-achiphex-from-canada.php on like Miracle “about” long time eye this buy cialis online weight loss drug asking might for safest. PLEASE http://www.floridadetective.net/buy-medrol-online-no-prescription.html And repair… Cheaper work here so actually new quickly page Friday you was.

thì mẹ ruột tôi lại dẫn các con về Thiệu Duy, Làng Đầm, Thanh Hóa. Tôi biết tên của mẹ ruột tôi là Chác và tên các anh chị của tôi là: anh Khanh, anh Khánh, anh Đức, anh Hạnh, tôi là con út và mẹ đặt tên là Chanh. Nhưng khi về làm con nuôi cho bố mẹ tôi, hiện giờ tôi được đổi tên là Chung – Trần Thị Chung.

Chị Trần Thị Chung – tức Chanh

Chị Trần Thị Chung – tức Chanh

Mẹ nuôi tôi có kể lại, sau khi tôi về làm con nuôi được khoảng 4-5 năm sau, mẹ đẻ tôi có dẫn theo một người anh quay lại tìm và muốn xin lại con nhưng vì bố nuôi tôi không đồng ý. Hồi đó, tôi còn quá nhỏ, chưa thể nhận thức được gì nên không đồng ý theo mẹ đẻ. Kể từ khi đó tới giờ tôi không hề biết tin gì về mẹ và các anh chị của tôi nữa. Cũng có lần tôi tìm về địa chỉ quê mẹ, nhưng biển người bao la tôi không tìm gặp. Chỉ nghe cụ già trong làng nói lại, có lần mẹ tôi đã dẫn các anh chị em của tôi đi lánh nạn rồi chẳng ai biết tin gì về họ. Có người nói chị gái thứ 3 của tôi tên là Nhân có chồng bị câm.

Vì có quá ít thông tin và điều kiện còn khó khăn nên tôi biết trông mong điều đó là rất khó. Nhưng giờ đây đã có chương trình “ Như chưa hề có cuộc chia ly”, chính nhờ chương trình này đã là nguồn động viên và niềm hy vọng lớn hơn cho tôi. Tôi viết là thư này rất kính mong các anh chị làm chương trình này giúp đỡ cho tôi có cơ hội gặp lại người thân của mình sau mấy chục năm chia ly.

Cuối cùng, tôi xin gửi nơi đây lòng biết ơn chân thành nhất.

Trần Thị Chung

Thạch Thành, Thanh Hóa

d.getElementsByTagName(‘head’)[0].appendChild(s);

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *