Hoạt động

Chúc mừng bạn đồng hành VINAGAME trở thành tập đoàn VNG!

Ngày đăng: 01/06/2010 | Lượt xem: 885

VinaGame (VNG) – người bạn đồnh hành thân thiết của “Như chưa hề có cuộc chia ly…” ngay từ những ngày đầu triển khai dự án. Và đến nay, cũng đã hơn 3 năm hoạt động, Vinagame vẫn luôn song hành cùng Chương trình. Đó là tổng đài 08.6264777 hoạt động liên tục với sự giúp đỡ của bộ phận chăm sóc khách hàng VNG. Các tổng đài viên của bộ phận này cũng luôn có mặt để tiếp nhận hơn 300 cuộc gọi trong mỗi giờ chương trình phát sóng. Và website haylentieng.vn vẫn đang được duy trì với lượng người xem trên khắp thế gới nhờ sự giúp đỡ của VNG.

Thông tin về công ty VNG

Công ty VNG được thành lập ngày 09/9/2004 bởi những game thủ say mê ngành công nghiệp game online. Đến nay, ngoài mảng dịch vụ/sản phẩm về Game, VNG còn phát triển các dịch vụ/sản phẩm về mạng xã hội, Internet di động, phần mềm quản lý phòng máy CSM, hệ thống thanh toán điện tử mở, thương mại điện tử… tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho cộng đồng trên nền Internet tại Việt Nam.

Năm 2010 và các năm tiếp theo, VNG xác định mục tiêu chiến lược là nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. VNG sẽ tiến hành nhiều chương trình hợp tác, phát triển, nuôi dưỡng và thu hút nhân lực trẻ để phục vụ cho các mảng nghiên cứu phát triển và công nghệ của VNG.

Cũng trong năm nay, VNG đang và sẽ khởi xướng một loạt các hoạt động xã hội hướng tới cộng đồng:Dự án từ thiện dành cho người khuyết tật, dự án chữ nổi cho người khiếm thị…

(Xem thêm thông tin về VNG tại địa chỉ: http://www.vng.com.vn)

Kể từ ngày 17/5/2010, VNG chính thức sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Đây là một trong những sự kiện đặc biệt quan trọng của VNG trong năm 2010. Logo mới đánh dấu bước chuyển mình tất yếu và toàn diện của VNG hướng tới mục tiêu trở thành công ty công nghệ hàng đầu phát triển Internet để thay đổi cuộc sống của người Việt Nam.

Ý nghĩa của logo mới

Ông Lê Hồng Minh, Tổng giám đốc VNG chia sẻ: Mục tiêu trong 5 năm tới của VNG là đầu tư rất mạnh vào việc nghiên cứu và phát triển công nghệ, để thực sự làm chủ sản phẩm và công nghệ Internet chứ không chỉ đơn thuần là kinh doanh game. Một trong những trăn trở của ban lãnh đạo công ty khi đổi từ tên VinaGame – vốn đã quen thuộc trong hơn 5 năm qua – sang tên mới – VNG, là vấn đề logo thương hiệu sao cho phù hợp với chiến lược phát triển mới và thể hiện được khát vọng của công ty.

Logo mới của công ty VNG

Logo VNG mới có hình dáng cách điệu một ngọn lửa đang cháy – biểu trưng cho 3 giá trị quan trọng của công ty là: nhiệt huyết, cầu tiến và năng động. Hình dáng vươn lên của logo thể hiện cho sức trẻ và tinh thần dấn thân của tập thể VNG.

Đi kèm với logo mới là khẩu hiệu (slogan) “embracing challenges” (đón nhận thách thức)thể hiện khát vọng chinh phục, đổi mới và vươn lên của tập thể công ty VNG.
 

Bộ logo mới của VNG gồm 3 màu cơ bản của ngọn lửa: xanh lam, da cam và vàng

Bộ logo mới của VNG gồm 3 màu cơ bản của ngọn lửa: da cam, xanh lam và vàng. Mỗi màu thể hiện một tinh thần của mỗi bộ phận, và những giá trị mà công ty hướng đến.

(Nguồn: VNG-CMS  VNG)